NHỮNG ĐÔI GIÀY NAM CHÍNH HÃNG GIÁ DƯỚI 400 NGHÌN - DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI THÍCH CỔ ĐIỂN

NHỮNG ĐÔI GIÀY NAM CHÍNH HÃNG GIÁ DƯỚI 400 NGHÌN - DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI THÍCH CỔ ĐIỂN

NHỮNG ĐÔI GIÀY NAM CHÍNH HÃNG GIÁ DƯỚI 400 NGHÌN - DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI THÍCH CỔ ĐIỂN

Bạn là người mang phong cách cổ điển, đang muốn lựa chọn cho mình mẫu giày nam chính hãng giá dưới 400 nghìn, còn chần chờ gì nữa, hãy theo dõi bài viết sau để nhanh chóng tìm về cho mình một đôi giày nam đẹp, giá tốt nhưng lại vô cùng chất lượng từ nhà DinCox nhé!

Những mẫu giày nam chính hãng giá dưới 400 nghìn dáng cổ điển được giới trẻ ưa chuộng

Giày sneaker da lộn nam

Mang phom pha trộn giữa giày Loafer và Slip-on, sau nhiều quá trình nghiên cứu kết hợp thì giày sneaker da lộn nam thực sự trở thành kiểu giày thường thấy trong đời sống của chúng ta. Phom dáng thấp cổ, không dây nhợ rườm rà, mang đến cảm giác thoải mái và nó nghiễm nhiên là một trong những sự lựa chọn cho những người phong cách casual hoặc cổ điển vào những ngày cần sự mát mẻ trong trang phục nhưng vẫn giữ được outfit chỉn chu. Và độ Xuân-Hè chính là dịp lý tưởng để chọn loại giày sneaker da lộn nam này.

Giày sneaker nam trắng loại cổ thấp

Nếu bạn là một người yêu thích thời trang casual hoặc quần áo mẫu mã casual luôn chiếm thế “thượng phong” trong tủ quần áo của bạn thì giày sneaker nam trắng loại cổ thấp là một ứng viên sáng giá không thể bỏ qua. Sự đơn giản, thanh lịch cũng như tối giản về mặt thiết kế của đôi giày trở nên linh hoạt với nhiều phong cách cũng như dễ dàng phối với nhiều màu sắc trên trang phục, với thiết kế thấp cổ sẽ mang lại sự an toàn cho những anh chàng nhỏ nhắn.

Giày da nam cổ cao (Boot cao cổ)

Nếu bạn sở hữu một vóc dáng to cao, vạm vỡ thì hầu như mọi kiểu giày điều phù hợp với bạn, đặc biệt là những đôi boot cao cổ khi được mặc vào với trang phục Thu-Đông sẽ cực kì đẹp, điều mà những anh chàng nhỏ nhắn không bao giờ làm được. Kiểu giày này cực phù hợp với các bạn nam cá tính phong trần.

Còn với những anh chàng thấp bé hơn nhưng lỡ yêu thích kiểu dáng này, hãy chọn những kiểu boots mid-top độ cao cổ giày vừa quá mắt cá chân, kiểu dáng liền mạch ôm gọn đôi bàn chân thì sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao rất nhiều.

Tiêu chí tạo nên một đôi giày nam chính hãng giá dưới 400 nghìn chất lượng

Giày vẫn luôn là phụ kiện được phái mạnh rất yêu thích. Góc giày của một bạn nam mộ điệu là nơi thể hiện khí chất và khẳng định thần thái của họ. Thế nhưng, rất nhiều bạn lại không biết lựa chọn cho mình những đôi giày giá mềm nhưng thực sự chất lượng. Điều đó làm họ ngại ngùng trước quyết định mua. Hãy cùng điểm qua những điểm tạo nên một đôi giày nam chính hãng giá dưới 400 nghìn thực sự đẳng cấp và ấn tượng.

Nên lựa chọn giày chính hãng

Khi mua một đôi giày chính hãng, bạn không những bảo vệ được đôi chân của mình còn bảo vệ được giá trị đồng tiền bạn đã bỏ ra vì những lợi ích bảo hành chính hãng đi kèm. Bên cạnh đó, bạn còn được bảo đảm về những công nghệ, cũng như chất liệu sử dụng mà nhà sản xuất đã áp dụng vào. Nó giúp tạo độ vững chãi, bền bỉ suốt thời gian sử dụng. Không những vậy, những đôi giày nam chính hãng sẽ giúp bạn thêm phần tự tin mỗi khi phối hợp cùng các trang phục cho nhiều mục đích khác nhau, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Hãy chú ý đến chất liệu

Giá trị của một đôi giày chính là vật liệu cấu thành nên nó. Thường những đôi giày chất lượng thường được được các nhà sản xuất đặt nặng vấn đề chất liệu lên hàng đầu. Liên tục được thử nghiệm các chất liệu mới, màu sắc mới và cải tiến các chất liệu cũ hoặc phối lại màu sắc để tạo ra được một loại chất liệu vừa phù hợp với kiểu dáng mà vừa mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Xem xét từng đường nét về chất lượng gia công

Đây có thể được xem như là linh hồn của đôi giày. Bề ngoài giày hoàn hảo hay không phần lớn chính là nhờ vào quá trình xử lý da và may đế. Nếu chất lượng gia công tốt, sẽ mang lại cho bạn một form giày đẹp, chuẩn và bền dưới mọi điều kiện sử dụng.

 

Chú ý đến thiết kế

Đi một đôi giày đẹp cũng giúp bạn tự tin tạo ấn tượng hơn. Một thiết kế giày nam đẹp sẽ nâng tầm phong cách thời trang cũng như khiến bộ trang phục của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và ấn tượng. Mẫu giày thiết kế sẽ rất tinh tế trong từng đường may mũi chỉ, có thể giúp bạn linh hoạt ứng dụng trong nhiều môi trường từ văn phòng, dự tiệc hay đi chơi.

Dincox - Địa chỉ uy tín lựa chọn những đôi giày nam chính hãng giá dưới 400 nghìn độc đáo, chất lượng

Giày Dincox là thương hiệu giày chính hãng nổi tiếng được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế trendy, form dáng thoải mái và đặc biệt là giá thành vô cùng ưu Việt. Nhiều mẫu mã giày sneaker nam đẹp có thể kể đến như: giày sneaker da lộn nam, giày sneaker cổ cao nam, giày sneaker vải nam, giày sneaker gucci nam, giày sneaker h&m nam, giày sneaker kappa nam, giày sneaker louis vuitton nam, giày sneaker nam yeezy 700, giày sneaker ulzzang nam, sneaker xvessel nam, giày sneaker adidas nam,...và đặc biệt là những đôi giày nam chính hãng giá dưới 400 nghìn dành cho những bạn yêu thích vẻ cổ điển. DinCox hiện tại đã, đang và luôn không ngừng cải tiến và nỗ lực để nâng cao chất lượng giày Việt.

 

Với kinh nghiệm hơn 30 năm từ khâu sản xuất đến quản lý, cùng với đội ngũ hơn 2000 công nhân có tay nghề dày dặn kinh nghiêm, DinCox tự hào khi đem đến cho người tiêu dùng những đôi giày cực kỳ bền chắc, chi tiết từng đường may, và luôn nghiên cứu, cải tiến chất lượng để làm hài lòng những khách hàng cũng như những thị trường giày khó tính nhất.

Để lựa chọn một mẫu giày nam chính hãng giá dưới 400 nghìn, vui lòng truy cập tại đây để mang về một đôi giày cực ưng ý, cũng giống như một món quà dành tặng cho chính bản thân mình, bạn nhé!

 

DinCox - Giày Chuẩn  Âu - Giá Ưu Việt

Các mẫu giày nam hot tại DinCox: https://www.dincox.com/collections/giay-nam

Hệ thống cửa hàng: https://www.dincox.com/pages/he-thong-cua-hang

Liên hệ: 096 198 88 40