20+ Mẫu Giày Hot Nhất Hiện Nay Cưa Đổ Cả Jennie (Blackpink) | Dincox

20+ Mẫu Giày Hot Nhất Hiện Nay Cưa Đổ Cả Jennie (Blackpink) | Dincox

Bạn đang tìm kiếm các mẫu giày hot nhất hiện nay cho dịp cuối năm 2023? Sở hữu một đôi giày top trending không chỉ là để bắt kịp xu hướng mà còn là cách để các tín đồ thời trang thể hiện cá tính và gu thẩm mĩ của mình.

Dincox tổng hợp danh sách 20+ mẫu giày sneaker hot nhất hiện nay nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm. Hãy cùng xem các fashionista nổi tiếng thế giới đang bàn luận về những đôi giày nào nhé! 

Top 20+ Mẫu Giày Hot Nhất Hiện Nay

Nếu bạn thường xuyên lướt mạng xã hội, chắc chắn đã từng ít nhất một lần nhìn thấy các IT girl, KOL, và celebs mang những đôi giày đang hot nhất hiện nay như:

  • Wales Bonner x Adidas Samba Metallic

  • ASICS x Cecilie Bahnsen GT-2160 Mary Jane Pure Silver 

  • New Balance 1906R Urbanccore Silver

  • Superga 2790 Platform 

  • Vans Classic Slip-On

  • Reebok Club C 85 Vintage

  • Nike Dunk High

  • Aime Leon Dore x New Balance 860V2

  • Nike Air Force 1

  • Sandy Liang x Salomon RX Moc 3.0

  • Air Jordan 4 Retro SB

  • Adidas Stan Smith

  • Adidas Ultra Boost 6.0

  • Puma RS-X³

  • Reebok Nano X2

  • Nike Blazer Low '77

  • Corteiz x Nike Air Max 95

  • Dime x Merrell Moab 2

  • Nike ACG Watercat

  • Converse Chuck Taylor 

  • Dincox E05 Off White

Vậy, tại sao chúng lại hot như vậy? Có xứng đáng để bạn bỏ tiền ra mua không? Cùng xem những mẫu giày hot này có gì hay ho nhé!

Wales Bonner x Adidas Samba Metallic

Wales Bonner x Adidas Samba Metallic (Nguồn: Facebook)

Ra mắt tại bộ sưu tập mùa xuân 2023 của Wales Bonner, đôi Adidas Originals màu bạc này đã trở thành một trong những đôi giày nam hot nhất 2023.

Tuy nhiên, không chỉ đàn ông mới mê mẩn nó. Thực tế, bạn nhìn đâu cũng thấy mọi người mang Adidas Sambas.

Những đôi giày bóng đá khiêm tốn đã trở lại dưới chân của những IT girl nổi tiếng như Hailey, Bella, Gigi, EmRata, Kaia. Những chiếc Sambas màu bạc kim loại có thêu móc màu be dường như là điều mà cả thế giới đang chờ đợi. 

ASICS GT-2160 Cecilie Bahnsen Mary Jane Pure Silver 

ASICS GT-2160 Cecilie Bahnsen Mary Jane Pure Silver (Nguồn: Facebook)

Lấy cảm hứng từ phong cách Mary Jane, ASICS GT-2160 x Cecilie Bahnsen đang trở thành một trong những đôi giày nữ hot nhất hiện nay. 

Khi vừa mới xuất hiện trong tháng 7, thiết kế này đã làm rung động trái tim mọi người. Đáng chú ý, cả hai phiên bản của ASICS x Cecilie Bahnsen GT-2160 được lăng xê bởi chính IT girl Jennie (Blackpink). 

Đôi giày này phản ánh khía cạnh nữ tính của bạn trong khi vẫn giữ được các đặc trưng của một đôi giày thể thao. Các họa tiết hóa bằng da và lưới dập nổi bật trên đôi giày thể thao màu bạc, được dự đoán sẽ tung hoành khắp các con đường vào mùa thu năm nay.

New Balance 1906R Urbanccore Silver

New Balance 1906R Urbanccore Silver (Nguồn: New Balance)

Không ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ từ màu bạc ánh kim của mẫu giày hot nhất hiện nay New Balance 1906R Metallic. Khởi nguồn là một đôi giày chạy bộ, nhưng mỗi lần trở lại là một lần New Balance 1906R tiến gần hơn đến đời sống đường phố.

Vẻ đẹp của New Balance 1906R Metallic được tô đậm bởi lớp phủ màu kim loại xen lẫn với các chi tiết màu vàng gold, xám, hoặc xanh dương. Các chi tiết đan lồng vào nhau phản chiếu ra ánh sáng lấp lánh khi bạn dạo bước trên những con phố.

Nike Air Jordan 1 Retro Low OG 'Year of the Rabbit'

Nike Air Jordan 1 Retro Low OG “Year of the Rabbit” (Nguồn: Facebook)

Năm 2023 là năm con thỏ ở Trung Quốc. Nike đã không bỏ qua cơ hội này để cho ra mắt bộ sưu tập Nike Air Jordan 1 Retro Low OG 'Year of the Rabbit'. 

Một điều đặc biệt là chiếc Air Jordan 1 này được chế tác với sự kết hợp màu nâu, xám và trắng nhạt. Đôi giày sneaker này được làm bằng vải da lộn ở phía trên, kết hợp với dây buộc dày, có lông để tạo thêm điểm nhấn. 

Với số lượng giới hạn chỉ 5.000 đôi, Air Jordan 1 'Year of the Rabbit' đang là một trong những đôi giày nữ hot nhất hiện nay.

Superga 2790 Platform 

Superga 2790 Platform (Nguồn: Superga)

Superga 2790 Platform Sneakers là một trong các loại giày nữ hot nhất hiện nay vì nó có đế cao giúp tăng chiều cao và giúp vẻ ngoài sang trọng hơn. Các bạn nữ có thể phối đôi giày full trắng này với mọi thứ, từ đầm babydoll cho đến quần vest ống rộng. 

Thiết kế linh hoạt khiến Superga 2790 trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo. Nó đủ trang nhã để mặc đi làm và đủ phong cách để mặc đi chơi. 

Vans Classic Slip-On

Vans Classic Slip-On (Nguồn: Vans)

Vans Classic Slip-On luôn là một mẫu giày thể thao nữ hot nhất vì nó có thiết kế đơn giản, và dễ mang vào cởi ra. Nó có hơn 50 màu sắc và họa tiết. 

Ưu điểm lớn nhất của Vans Classic Slip-On là cổ giày có chèn đệm. Tuy nhiên, đôi này có ít khả năng hỗ trợ vòm hơn so với các mẫu khác.

Reebok Club C 85 Vintage

Reebok Club C 85 Vintage (Nguồn: REEBOK) 

Với nhiều màu sắc trung tính, Reebok C85 Vintage sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Phần da phía ngoài ôm sát bàn chân của bạn và có thiết kế thời trang.

Lớp lót bằng vải terry tạo cảm giác mềm mại và sang trọng. Đế giữa bằng bọt cung cấp khả năng đệm và hỗ trợ vòm tuyệt vời để đi bộ thoải mái cả ngày. Những ưu điểm trên đã giúp nó trở thành một trong những mẫu giày sneaker nữ hot nhất hiện nay.

Nike Dunk High

Nike Dunk High (Nguồn: Nike)

Nike Dunk High là mẫu giày cổ điển có thể phù hợp với mọi trang phục. Sự thoải mái và đệm êm ái cho phép bạn mang giày cả trên sân tập lẫn đi dạo phố hàng ngày. Nó cực kỳ bền và không thể lỗi thời, khiến Nike Dunk High trở thành những mẫu giày hot nhất hiện nay.

Aime Leon Dore x New Balance 860V2

New Balance 860V2 (Nguồn: New Balance)

Aime Leon Dore x New Balance 860V2 được phát hành cho mùa Xuân/Hè 2023 và trở thành những đôi sneaker đang hot. Nó lấy cảm hứng từ chạy bộ được phối màu với đỏ, xanh lá cây và xanh lam.

Phần thân giày bao gồm một lớp lưới có lỗ mở rất thoáng khí, kết hợp với lớp phủ tổng hợp bóng loáng, thể hiện sự chú ý đến từng chi tiết. Mỗi đôi giày đều được trang bị đệm N-ergy, công nghệ đế ABZORB, và đế ngoài bằng cao su bền để cải thiện khả năng hỗ trợ và tăng sự thoải mái.

Vì thế mà những thiết kế của Aimé Leon Dore luôn đứng đầu trong danh sách giày thể thao New Balance của năm.

Nike Air Force 1

Nike Air Force 1 (Nguồn: Nike)

Nike Air Force 1 ra mắt từ năm 1982 nhưng chưa hề lạc hậu, vẫn là một trong những mẫu giày sneaker hot nhất hiện nay. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế đã luôn làm hài lòng các tín đồ của mình.

Cho đến hiện tại thì Nike AF1 có hơn 2000 phiên bản phối màu với nhiều kiểu dáng từ “super low”, “low”, “mid”, “high” cho đến “super high”, đem lại nhiều sự lựa chọn cho các fan giày. Tuy nhiên, điều khiến nó trở thành "bóng hồng" được săn đón liên tục là bởi chất lượng không có gì để chê.

Dây chuyền công nghệ Air đệm khí giúp tăng độ bật nảy cho đôi giày. Phần đế giày sử dụng chất liệu cao su có chức năng chống trơn trượt và tăng cường độ đàn hồi.

Phần upper của AF1 gồm nhiều lỗ khí nhỏ giúp thoáng khí, giảm mùi hôi. Nike liên tục cải tiến quy trình sản xuất bổ sung các chất liệu khác nhau như Foamposite, Hyperfuse, Liquid Metal và Flyknit.

Sandy Liang x Salomon RX Moc 3.0

Salomon RX Moc 3.0 thể hiện sự tinh tế của Sandy Liang. Mẫu giày hot nhất 2023 này lấy cảm hứng từ các nhân vật Pokémon, Jiggly Puff và Whimsicott, kết hợp với phong cách chân thực ngoài trời của Salomon. 

​​Air Jordan 4 Retro SB

Nếu như thế giới sục sôi vì Dior X Air Jordan 1 vào năm 2021, thì đôi Air Jordan 4 tiếp tục trở thành một trong những mẫu giày hot nhất hiện nay trong năm 2023. Đây là đôi giày sneaker tôn vinh văn hóa và lịch sử của môn trượt ván và bóng rổ, cũng như di sản của Sandy Boedecker và Tinker Hatfield.

Air Jordan 4 mang lại thiết kế và tính thẩm mỹ, hiệu suất và sự thoải mái. Thực sự giới thiệu đôi giày sneaker này cho những ai yêu thích giày trượt ván hoặc bóng rổ.

Adidas Stan Smith

Adidas Stan Smith (Nguồn: Adidas) 

Giày thể thao Adidas Stan Smith được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1965. Với chất liệu da cao cấp và các chi tiết sang trọng, nó đã đứng vững trước thử thách của thời gian, trở thành một trong các loại giày hot nhất hiện nay

Mặc dù họ vẫn giữ vẻ ngoài tối giản nhưng cứ sau vài năm, The Three Stripe Company lại giới thiệu một nét mới cho Stan Smiths. Ngày nay, có mọi kiểu dáng và chất liệu cho bạn lựa chọn.

Adidas Ultra Boost 6.0

Adidas Ultra Boost 6.0 (Nguồn: Adidas)

Adidas Ultra Boost 6.0 kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và thời trang, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho các vận động viên cũng như những người đam mê giày thể thao.

Với đế giữa Boost đàn hồi và thân giày Primeknit nhẹ, thoáng khí, đôi giày thể thao này mang lại cảm giác vừa khít nhưng vẫn linh hoạt. 

Cho đến nay, Ultra Boost 6.0 vẫn là biểu tượng đỉnh cao của nhà Adidas. Ngoài việc chiếm được thiện cảm từ các cô gái, thì em này cũng được rất nhiều chàng trai si mê.

Puma RS-X³

Puma RS-X³ (Nguồn: Puma)

Puma RS-X³ kết hợp các yếu tố cổ điển và tương lai để tạo ra một đôi giày sneaker nổi bật về mặt hình ảnh. Hình dáng to lớn, cách phối màu rực rỡ và chi tiết phức tạp khiến nó trở thành một trong những mẫu giày dép hot nhất hiện nay

Reebok Nano X2

Reebok Nano X2 (Nguồn: Reebok) 

Reebok Nano X2 là một trong những đôi giày hot nhất hiện nay trong giới gymer. Nó được coi là một lựa chọn độc đáo, vượt trội trong các bài tập giữ thăng bằng và sức mạnh ở mức độ cao.

Nike Blazer Low '77

Nike Blazer Low '77 (Nguồn: Nike) 

Nike Blazer Low '77 lấy cảm hứng từ phong cách retro từ những năm 70, tiếp tục duy trì tinh thần của môn bóng rổ cổ điển. Những điểm nhấn bắt mắt, chẳng hạn như các mảng da lộn có họa tiết, mang lại vẻ ngoài bóng bẩy và tinh gọn. 

Corteiz x Nike Air Max 95

Nike Air Max 95 từng được ca ngợi là một đôi giày thể thao sống mãi với thời gian bởi độ bền và thoải mái của nó khi vận động. 

Trong năm 2023, Nike đang hợp tác với nhãn hiệu thời trang dạo phố Corteiz của Anh để cho ra mắt phối màu hoàn toàn mới trên mẫu giày sneaker Air Max 95 cổ điển. 

Thiết kế Corteiz Gutta Green Nike Air Max 95 SP bao gồm mặt trên bằng lưới nhẹ và thoáng khí tương phản với màu nền và họa tiết hình ngôi sao trên mũi giày. Màu Khaki Green độc đáo đóng vai trò là điểm đặc biệt và phong cách của nó, khiến nó khác biệt với các màu khác. 

Dime x Merrell Moab 2

Dime x Merrell Moab 2 (Nguồn: Merrell) 

Dime x Merrell Moab 2 vốn là một đôi giày đi bộ đường dài. Lý do khiến nó trở thành một trong những giày hot nhất hiện nay cho nam là nó có đế rộng, đẹp, rất thoải mái, thoáng khí và là một trong những sản phẩm có giá tốt.

Nike ACG Watercat

Nike ACG Watercat (Nguồn: Nike)

Nike ACG Watercat được giới trẻ săn đón mặc dù nó có vẻ ngoài quái đản. Nhờ thiết kế đan lưới, đôi giày này có đặc tính khô siêu nhanh.

Kể cả khi bạn phải đến một bữa tiệc hồ bơi hoặc bãi biển, Nike ACG Watercat luôn có thể giúp cho đôi chân của bạn thoải mái. Nó chắc chắn là một mẫu giày thể thao cực kỳ đáng thèm muốn của Nike.

Converse Chuck Taylor

Converse Chuck Taylor (Nguồn: Converse) 

Converse Chuck Taylor không chỉ là những đôi giày hot nhất hiện nay mà còn là những đôi giày hot nhất mọi thời đại. Nó trở nên phổ biến với khách hàng ở mọi lứa tuổi và giới tính với hàng trăm kiểu dáng và bản phối màu sắc khác nhau.

Giá trị của bền bỉ của Converse Chuck Taylor trong trái tim người hâm mộ không chỉ ở vẻ đẹp thời thượng mà còn bởi chất lượng vượt trội. Vượt qua những thăng trầm của thời gian, Converse Chuck Taylor dần chuyển mình từ một đôi giày chuyên dụng trên sân bóng rổ trở thành một phần không thể thiếu của các tín đồ sneaker.

Dincox E05 Off White

E05 Off-White

E05 Off-White luôn nằm trong top trending của thương hiệu Việt Dincox. Nằm trong bộ sưu tập The Original Collection, E05 Off-White sở hữu form giày kinh điển của dòng giày classic vulcanized.

Phiên bản năm 2023 gây ấn tượng với diện mạo hoàn toàn mới. Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao với sự kết hợp của da tổng hợp màu trắng và da lộn màu xám giúp bạn dễ dàng phối đồ.

Với mức giá dưới 500k, E05 Off-White vẫn đảm bảo chất lượng ổn khi trang bị lót giày êm ái và đế cao su tự nhiên chống trơn trượt. Mẫu giày đẹp cho nam, nữ này xứng đáng có một vị trí trong tủ đồ của bạn vào bất kỳ dịp nào trong năm.

Dincox - Giày Hot Nhất Hiện Nay Tại Việt Nam

Hy vọng, danh sách tổng hợp 20+ mẫu sneaker chất như nước cất năm 2023 có thể giúp làm mới gu thời trang của mình. Không khó để lên đồ cho một mùa lễ cuối năm vô cùng thần thái với những kiểu dáng thời thượng chuẩn fashionista. 

Năm 2023 chưa kết thúc, danh sách giày hot nhất hiện nay sẽ còn kéo dài hơn nữa. Trong khi chờ đón những cập nhật mới của chúng tôi, bạn có thể xem qua những mẫu mới nhất của Dincox, biết đâu bạn lại tìm thấy một em hợp gu mình.

DinCox - Giày Chuẩn Âu - Giá Ưu Việt

Các mẫu giày sneaker mới nhất: https://www.dincox.com/collections/new-arrival

Hệ thống cửa hàng: https://www.dincox.com/pages/he-thong-cua-hang

Liên hệ: 096 198 88 40