6 Đôi Giày Giá Rẻ Cho Học Sinh Back To School Giá Dưới 500k | Dincox

6 Đôi Giày Giá Rẻ Cho Học Sinh Back To School Giá Dưới 500k | Dincox

Mùa tựu trường sắp đến, có lẽ nhiều bạn đều đang tìm giày giá rẻ cho học sinh vừa bền vừa đẹp vừa dễ phối đồ nữa. Khi nói đến giày học sinh, tất nhiên chúng ta sẽ nghĩ đến giày sneakers vì hầu hết các trường học đều quy định học sinh mang giày không hở chân.

Có rất nhiều mẫu giày hot trong giới học sinh, chẳng hạn như Converse All Star, Nike Air Force 1, Adidas Ultra Boost, Adidas Stan Smith, và Yeezy 350. Có điều không phải ai cũng có thể mua được hàng hiệu với mức giá trên 1 triệu.

Nhiều bạn sẽ chọn mua hàng "pha ke". Tuy nhiên, càng ngày càng có nhiều bạn có xu hướng yêu thích giày "local brand" vì chúng đáp ứng các tiêu chuẩn của một đôi giày đẹp và bền với chi phí dễ chịu.

Bộ sưu tập giày học sinh trong bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 6 mẫu giày đẹp giá rẻ dưới 500k của Dincox

Những Mẫu Giày Giá Rẻ Cho Học Sinh Trong Mùa Back To School

Với mục tiêu sản xuất những đôi giày giá Việt nhưng chất lượng Châu Âu, Dincox có rất nhiều mẫu giày sneakers giá rẻ cho học sinh nam nữ cấp 2, cấp 3, và sinh viên.

Giày Học Sinh Nữ Cấp 2 Giá Rẻ - C20 Off White

Giày Dincox sneaker nữ C20 Off White đáp ứng đủ tiêu chí của một đôi giày cho học sinh nữ cấp 2. Vì nó là giày của thương hiệu Việt nên có giá rất phù hợp với học sinh. 

Về chất liệu, C20 được làm từ vải canvas với thiết kế đơn giản tinh tế lấy màu trắng làm chủ đạo. Tone màu trắng kem rất dễ phối đồ, nên bạn vừa có thể mang đi học vừa có thể mang đi chơi.

Đế giày cao su chống trơn trượt màu trắng được tô điểm bởi viền màu hồng đáng yêu và nữ tính. Chiếc đuôi nhỏ màu hồng ở gót giày không chỉ để trang trí mà còn giúp bạn dễ dàng xỏ chân vào giày.

C20 có form giày xinh xắn, gọn gàng, không mang lại cảm giác thô. Mặc dù giày đi không êm chân lắm, nhưng với tầm giá này, C20 khá phù hợp để học sinh mang đi học.

Giày Học Sinh Nam Cấp 2 Giá Rẻ - C40 WHITE 

Giày đi học nam cấp 2 Dincox C40 white có màu trắng kem viền đỏ Burgundy, mang đến một vẻ ngoài đủ thanh lịch nhưng vẫn cá tính. 

Form giày ôm chân, không bị bè chân, dáng gọn hơn các đôi giày cùng kích cỡ. Do đó, nếu bạn có bàn chân thon thì nên đặt giày đúng size, nếu bạn có bàn chân to và bè nên đặt giày rộng hơn một size.

Các đường khâu cực kỳ chắc chắn, gọn gàng, và không có chỉ thừa, keo thừa. Thoạt nhìn, C40 trông có vẻ cứng nhưng mang vào khá êm chân. 

Lót giày mềm xốp tạo độ đàn hồi ở gót chân, giúp bạn đi nhiều không bị đau chân. Mặc dù lót giày được may liền vô giày và không thể tháo rời để giặt, nhưng vì nó màu đen nên không dơ lắm.

Thân giày được làm từ vải canvas thoáng khí dễ chịu. Tuy nhiên, nếu bạn mang không quen sẽ cảm thấy vải giày hơi cứng. Mang thêm vớ thì bạn sẽ thấy êm hơn.

Giày Học Sinh Nữ Cấp 3 Giá Bình Dân - E18 CANDY

Giày học sinh nữ cấp 3 Dincox E18 CANDY có vẻ ngoài ngọt ngào như tên gọi của nó. Giày phối viền hồng và đen, tạo điểm nhấn nổi bật.

E18 Candy có phong cách nhẹ nhàng và giản dị, phù hợp để mang với áo dài đi học hoặc chân váy. Nó không có những chi tiết rườm rà, chỉ để lại màu trắng tối giản nhất, mang đến cảm giác thuần khiết.

Giày Học Sinh Nam Cấp 3 Giá Thấp - E12 Black

E12 Black là một đôi giày nam đẹp cho học sinh với thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với cả đi học và đi chơi. Đôi giày màu đen này có thiết kế cổ điển, nhìn giống như đôi Vans đời đầu.

Bên trên là vải canvas, bên dưới là đế cao su lưu hóa có độ ma sát tốt. Ở gót giày có một miếng da lộn màu nâu để làm điểm nhấn.

Form giày đứng và ôm chân, các đường nét khá chắc chắn. Dù lót giày mỏng, không thích hợp với các hoạt động thể thao, nhưng đủ êm để bạn mang đi học hoặc dạo phố thường ngày.

Tóm lại, E12 Black đi lên chân thoải mái, vừa đơn giản lại mang tính thời trang. Chỉ với hai gam màu trắng-đen thanh lịch, bạn có thể thoải mái phối với nhiều trang phục khác nhau.

Giày Học Thể Dục Nam Giá Rẻ Mà Bền - D20 White

 

Giày thể thao học sinh D20 white là một đôi sneaker thương hiệu Việt nhưng có chất lượng vượt ngoài mong đợi. Đôi giày có độ hoàn thiện rất tốt, từ đế giày đến đường chỉ đều được cắt khâu tỉ mỉ.

D20 có màu trắng sáng hoàn hảo từ chất liệu da tổng hợp ở thân giày cho đến đế cao su lưu hóa có tính đàn hồi tốt và chống trơn trượt cực đỉnh. Ưng nhất là phần lót giày bên trong rất êm, phù hợp với những hoạt động thể dục tại chỗ, đơn giản. 

Một ưu điểm khi mang giày full trắng là giúp bạn trông cao hơn bình thường. Mặc dù giày màu trắng nhưng bạn yên tâm là chất liệu da thì dễ làm sạch hơn vải canvas. 

Tóm lại, D20 white đẹp từ màu sắc, chất liệu cho đến form giày. Nó không những giúp các bạn nam nâng cấp phong cách của mình để trông tươi mới, nổi bật và hút mắt hơn, mà còn đủ êm để bạn có thể tập thể dục đơn giản ở trường học. 

Giày Thể Dục Học Sinh Nữ Đẹp Mà Rẻ - E18 Black

 

Thiết kế thân thiện, trẻ trung, cá tính là những gì E18 Black mang lại cho giới trẻ. Thân giày màu đen đế giày màu trắng mang lên chân siêu xinh.

Màu sắc basic nên cực kỳ dễ phối đồ và cân mọi phong cách. Các bạn nữ có thể thoải mái phối với quần hoặc chân váy để mang đi học.

Chất liệu vải canvas dày dặn, lót êm, phù hợp với những hoạt động thể dục tại chỗ, đơn giản. Tuy nhiên, với những môn thể thao khác bạn nên sử dụng giày chuyên dụng. 

Tiêu Chí Chọn Giày Giá Rẻ Cho Học Sinh

Không khó để chọn mua giày đi học giá rẻ cho học sinh, miễn là bạn hiểu một số tiêu chí chọn giày sneakers sau đây:

Chất Liệu

Giày canvas

Chất liệu của giày đi học cần mềm và êm để các bạn thoải mái chạy nhảy. Vì học sinh thường mang một đôi giày cả ngày nên giày dép có chất liệu không thoải mái sẽ khiến bạn bị bí bách và đau chân.

Nên chọn giày canvas hoặc giày da, vừa mang ôm chân vừa thoáng mát. Đế cao su lưu hóa vừa rẻ vừa bền và có độ bám đường tốt.

Một yếu tố khác mà bạn cần lưu ý khi chọn giày thể dục học sinh là kiểm tra xem lót giày có êm không. Hiện nay, lót giày được làm bởi công nghệ Latex và Memory Foam được đánh giá cao về độ êm. 

Kiểu Dáng

Kiểu dáng giày sneaker thon gọn, ôm chân

Giày có dáng thon gọn

Giày sneaker khá dễ phối đồ. Nhưng nếu không biết cách chọn sneaker hợp dáng người thì đôi giày có thể khiến cơ thể bạn bị lộ khuyết điểm.

Những bạn cao gầy nên chọn những đôi giày có mũi tròn hoặc vuông để người mang trông có vẻ đầy đặn. 

Ngược lại, sneaker dáng nhỏ gọn, ôm chân có thể giúp những bạn thấp béo trông thon gọn hơn. Những mẫu giày đế cao và mũi nhọn là vũ khí quan trọng để bạn hack dáng.

Màu Sắc

Giày màu đen dễ phối đồ

Mua giày đi học nên chọn các gam màu basic như trắng và đen. Hai màu sắc này vừa phù hợp với quy định về đồng phục của các trường học vừa dễ phối đồ.

Ngoài mang giày đi học, bạn cũng có thể mang giày trắng và đen để đi học thêm và đi chơi. Giày trắng đen cũng là vũ khí hoàn hảo để hack dáng.

Bên cạnh đó, những mẫu giày có gam màu sáng với nhiều chi tiết bắt mắt khá phù hợp với học sinh trong các dịp đi chơi cùng bạn bè và gia đình. Tùy vào sở thích và cá tính mỗi người, có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn từ nâu, xám, hồng, xanh navy, đỏ, chocolate, vàng, v.v.

Kích Thước

Chọn giày vừa vặn với đôi chân

Nên chọn những mẫu vừa vặn với chân. Tránh chọn những mẫu quá chật hoặc quá rộng, có thể gây cảm giác khó chịu, đau chân, phồng rộp chân, và khiến bạn mất tự tin.

Trước khi mua giày, bạn cần xem kỹ hướng dẫn chọn size để các định đúng kích cỡ giày của mình. Thêm vào đó, bạn có kiểu bàn chân bẹt hay bàn chân vòm cao sẽ ảnh hưởng đến size giày của bạn. 

Bạn cần hiểu rõ những vấn đề này để tìm được giày vừa vặn với đôi chân. Bên cạnh đó, tìm hiểu xem hãng giày bạn muốn mua có cho đổi size nếu giày không vừa chân hay không.

Một lưu ý khi chọn size giày đi học đó là nên mua giày vào buổi tối hoặc sau khi bạn vừa hoạt động thể thao. Vào những thời điểm này, bàn chân của bạn sẽ có kích thước thực nhất.

Câu Hỏi Thường Gặp

Cấp 3 mặc áo dài nên mang giày gì?

Học sinh nữ cấp 3 mặc áo dài đi học có thể mang giày cao gót, giày búp bê, giày sandals, giày đế xuồng, hoặc giày sneakers có màu nude, màu trắng sữa, màu hồng pastel hoặc màu kem.

Những loại giày phù hợp với học sinh nam là gì?

Dưới đây là top các mẫu giày đi học nam back to school cho học sinh cấp 2, cấp 3 được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

  • Giày học sinh nam Nike Air Force 1

  • Giày Adidas Stan Smith

  • Giày nam học sinh Vans SK8-HI

  • Giày thể thao Kappa K0BX5MQ06 990

  • Giày nam đi học màu trắng Dincox D20

Xem thêm các mẫu giày nam học sinh khác tại đây:

Mua Giày Chính Hãng Giá Rẻ Dincox Với Nhiều Khuyến Mãi

Giày sneakers local brand là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang cần giày giá rẻ cho học sinh. Giày chính hãng giá rẻ chắc chắn sẽ có chất lượng cao hơn những đôi giày fake trôi nổi trên thị trường.

Chọn giày từ bộ sưu tập Back to school của Dincox, bạn còn được hưởng lợi từ các chương trình khuyến mãi, chính sách đổi trả sản phẩm và bảo hành của nhà sản xuất. Với những quyền lợi trên, hy vọng bạn có thể dễ dàng sắm cho mình một đôi giày phù hợp cho mùa tựu trường này nhé!

DinCox - Giày Chuẩn Âu - Giá Ưu Việt

Các mẫu giày sneaker mới nhất: https://www.dincox.com/collections/new-arrival

Hệ thống cửa hàng: https://www.dincox.com/pages/he-thong-cua-hang

Liên hệ: 096 198 88 40