CÁC MẪU GIÀY NAM GIÁ HỌC SINH SINH VIÊN PHÙ HỢP MANG ĐI HỌC

CÁC MẪU GIÀY NAM GIÁ HỌC SINH SINH VIÊN PHÙ HỢP MANG ĐI HỌC

CÁC MẪU GIÀY NAM GIÁ HỌC SINH SINH VIÊN PHÙ HỢP MANG ĐI HỌC

Mùa tựu trường sắp đến, bên cạnh việc chuẩn bị các dụng cụ học tập cần thiết thì việc lựa chọn các trang phục đến trường cũng là điều vô cùng quan trọng đối với các bạn học sinh sinh viên ngày nay. Khác với phái nữ, việc lựa chọn trang phục của nam cũng giản lược hơn rất nhiều. Và giày chính là một trong những item được các anh chàng lưu tâm nhiều nhất. Nếu vẫn chưa có ý tưởng, bạn hay tham khảo các mẫu giày nam giá học sinh sinh viên phù hợp mang đi học từ gợi ý của Dincox nhé.

 

Bí quyết lựa chọn mẫu giày nam giá học sinh sinh viên phù hợp mang đi học

Hãy nhớ rằng một đôi giày nam phù hợp mang đi học hoàn toàn có thể ứng dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau bởi mỗi dòng giày đều được tạo ra nhằm phục vụ một mục đích nhất định. Bên cạnh sự thoải mái và kiểu dáng thì khi chọn mua một mẫu giày nam, các bạn cần suy nghĩ nhiều hơn về việc đôi giày mình đang cân nhắc sẽ được sử dụng như thế nào và ở đâu. Đặc biệt là các quy định tại trường học, nếu trường bạn có nhiều quy định cho trang phục thì các mẫu giày sneaker đen nam hoặc giày sneaker nam trắng có kiểu dáng và màu sắc cơ bản sẽ rất thích hợp. Trái lại những mẫu giày sneaker gucci nam, giày sneaker louis vuitton nam, giày sneaker nam yeezy 700 sẽ là những lựa chọn kém an toàn hơn.

“Một đôi giày có thể nâng cấp nhưng đồng thời, cũng có thể phá hỏng cả một tủ quần áo chất lượng!”

 

Bên cạnh việc chú ý đến các mẫu mã thời thượng, các bạn nam cũng nên để ý đến việc mix-match mẫu giày với style trang phục của mình nữa nhé. Bởi các mẫu giày nam chứa đựng sự đa dạng khổng lồ, khi có đến hàng ngàn những lựa chọn về kiểu dáng, công dụng cũng như tính chất. Có thể kể đến như: giày sneaker cổ cao nam, giày sneaker da lộn nam, giày sneaker thể thao nam, giày sneaker vải nam,...Hãy đảm bảo rằng mẫu giày nam bạn sắp sở hữu sẽ phối hợp hài hòa với phong cách thời trang của bản thân hoặc ít nhất sẽ không quá tách biệt với trang phục bạn yêu thích. 

Giá cả hợp lý

Giá luôn là tiêu chí cần cân nhắc với đa số các bạn học sinh sinh viên khi chọn mua bất kỳ món đồ nào. Vì thế nên các bạn nam nên lựa chọn các mẫu giày nam giá học sinh sinh viên phù hợp mang đi học nhưng vẫn đảm bảo chất lượng về giày chính hãng để không chỉ có thể bảo vệ an toàn cho bàn chân mà còn thể hiện phong cách cá tính riêng biệt của chính mình.

Những mẫu giày nam giá học sinh sinh viên phù hợp mang đi học không thể bỏ qua 

Giày sneaker

Xứng đáng là một trong những “must-have-item” của giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên bởi kiểu dáng đơn giản nhưng luôn tạo hiệu ứng phù hợp với nhiều loại trang phục. Hầu hết các bạn nam đều sở hữu riêng cho mình ít nhất một đôi giày sneaker nam chính hãng như: giày sneaker đen nam, giày sneaker nam trắng, giày sneaker cổ cao nam, giày sneaker da lộn nam, giày sneaker vải nam,...

Một vài ưu điểm có thể kể đến của giày sneaker nam chính hãng đó là:

  • Sử dụng chất liệu da cao cấp, đem lại sự mềm mịn, tiếp xúc với da cực kỳ thoải mái.

  • Dễ dàng phối với bất cứ loại outfit nào.

  • Chất liệu đế được làm từ cao su thiên nhiên chống trơn trượt

  • Lớp lót kết hợp công nghệ siêu êm giữa latex và memory foam, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng

 

Giày lười (Slip-on)

Kiểu dáng giày slip-on cực được ưa chuộng bởi tính tiện dụng khi bạn có thể mang và tháo một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sự tiện lợi tuyệt vời đến từ thiết kế không dây buộc và được làm từ một khối chất liệu duy nhất trên bề mặt giày. Vì thế việc mang giày cũng tiết kiệm khá nhiều thời gian.

Kiểu giày này vô cùng phù hợp với các bạn nam ưa thích sự tiện dụng, nhanh chóng nhưng không kém phần thanh lịch. Việc còn lại của bạn khi chọn loại giày này chỉ cần chọn theo màu sắc hoặc họa tiết ưa thích hoặc độ dày mỏng của đế là hoàn toàn có thể tự tin đến trường

Giày thể thao

Giày thể thao là 1 item giày rất phù hợp cho các bạn học sinh sinh viên, đặc biệt là các bạn nam vì độ bền chắc có thể đồng hành cùng bạn trong một thời gian dài. Phần đế của giày thể thao đặc biệt dày và êm, giúp cảm giác thoải mái khi phải mang suốt một ngày, và kiểu dáng cùng thiết kế cổ điển sẽ phù hợp khi cho môi trường giáo dục. Đây là một item đáng sở hữu vì không chỉ có thể diện khi đi học mà khi đi chơi hay tham gia thể thao đều có thể sử dụng phù hợp.

Dincox - Địa chỉ uy tín lựa chọn các mẫu giày nam giá học sinh sinh viên phù hợp mang đi học

Giày Dincox (Cox Shoes) là thương hiệu giày chính hãng Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng, đặc biệt là các mẫu giày nam giá học sinh viên phù hợp mang đi học. DinCox hiện tại đã, đang và luôn không ngừng cải tiến và nỗ lực để nâng cao chất lượng giày Việt.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm từ khâu sản xuất đến quản lý chất lượng rất chặt chẽ trong ngành giày Việt Nam, đồng thời với đội ngũ hơn 2000 công nhân có tay nghề dày dặn kinh nghiêm, DinCox tự hào khi đem đến cho người tiêu dùng những đôi giày cực kỳ bền chắc, chi tiết từng đường may tỉ mỉ từng mi-li-met, nhưng vẫn đảm bảo được độ mềm mại để tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Các mẫu giày DinCox cam kết luôn cập nhật xu hướng, form dáng chuẩn, đường may sắc sảo, tinh tế, chất liệu cao cấp, mang lại vẻ thời thượng cho người sử dụng. Để lựa chọn một mẫu giày nam giá học sinh sinh viên phù hợp đi học đi chơi, vui lòng truy cập tại đây để mang về một sản phẩm cực ưng ý cho mùa tựu trường này nhé.

DinCox - Giày Chuẩn Âu - Giá Ưu Việt

Các mẫu giày sneaker nam hot: https://www.dincox.com/collections/giay-nam

Hệ thống cửa hàng: https://www.dincox.com/pages/he-thong-cua-hang

Liên hệ: 096 198 88 40