GỢI Ý CÁCH LỰA GIÀY SNEAKER VIỆT NAM ĐỂ ĐI PICNIC MÙA HÈ

GỢI Ý CÁCH LỰA GIÀY SNEAKER VIỆT NAM ĐỂ ĐI PICNIC MÙA HÈ

GỢI Ý CÁCH LỰA GIÀY SNEAKER VIỆT NAM ĐỂ ĐI PICNIC MÙA HÈ

Giày luôn là một loại phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với phái mạnh, đặc biệt trong các dịp đi du lịch hay picnic mùa hè sắp đến. Nói đến độ đa dạng thì giày nam cũng không kém cạnh, từ các kiểu dáng trang trọng như Oxford, Boat, Slipper,... đến các kiểu dáng phổ thông như sneaker, slip-on,...cũng đủ làm cho các chàng trai đau đầu chọn lựa. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng trên, xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm về cách lựa chọn giày phù hợp cho chuyến picnic sắp đến bạn nhé. 

Vì sao phải lựa chọn giày sneaker Việt Nam để đi picnic mùa hè?

Quyết định lựa chọn trang phục khi đi dã ngoại vô cùng quan trọng. Khi lựa chọn mặc đồ phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn để tận hưởng một chuyến đi trọn vẹn.

Trong chuyến đi picnic hay còn gọi là dã ngoại thường xuyên phải đi bộ, leo núi, tham gia hoạt động với nhiều loại địa hình thì tốt nhất hãy chọn cho mình một đôi giày thể thao hay một đôi giày sneaker Việt Nam để giúp bạn dễ dàng di chuyển, nâng niu đôi bàn chân trong chặng đường đi dài. Ngoài ra, nó còn tạo cảm giác trẻ trung, năng động và tạo điểm nhấn cho phong cách cho bạn.

Thể loại giày sneaker nam luôn nằm trong top giày sneaker nam nên mua của đại đa số phái mạnh từ nhỏ đến lớn, đa dạng phong cách cũng như ngành nghề. Chúng phù hợp với mọi người bởi kiểu dáng phổ biến, cảm giác êm ái, an toàn mỗi khi di chuyển, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt là, mẫu mã của giày sneaker Việt Nam cũng vô cùng đa dạng, có thể phục vụ được nhiều phong cách và sở thích khác nhau của phái mạnh.

Có bao nhiêu kiểu giày sneaker Việt Nam?

Khi đề cập về thể loại giày sneaker Việt Nam đặc biệt là các loại giày sneaker nam đẹp, có thể chia thành 3 loại chính đó là low-top, mid-top, và high-top: 

Giày sneaker Viêt Nam Low-top

Low-top là những đôi giày sneaker có độ cao không qua mắt cá chân. Thông thường, giày low-top có độ nặng vừa phải và thon gọn, chúng rất phù hợp khi mang vào mùa hè, đi picnic ở các địa hình bằng phẳng. Đây là loại sneaker phổ thông nhất, vì hầu hết mọi người đều sở hữu ít nhất một đôi kiểu dáng sneaker low-top cho mình.

Một số dòng low-top nổi tiếng và được giới trẻ ưa thích bởi vì chúng dường như có thể phối với mọi quần áo và sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau. Ví dụ như: Adidas Stan Smith, Nike Air Force 1 Low, Converse Chuck Taylor All Star Low Top, Adidas Superstar,….

Giày sneaker Viêt Nam Mid-top

Mid-top là những dòng giày có chiều cao nằm ở giữa thể loại High-top và Low-top. Dòng sneaker này sẽ che qua phần mắt cá chân của bạn, nó sẽ là ưu điểm thật tuyệt nếu phần mắt cá chân hoặc khu vực gần cổ chân của bạn có khuyết điểm nhưng bạn lại không muốn lựa chọn một đôi giày sneaker quá cao cổ như High-top. Đương nhiên loại này cũng phù hợp vào mùa hè và với phù hợp bất kỳ mục đích sử dụng nào.

Một số đôi giày sneaker Mid-top được nhiều người ưa chuộng trên Thế giới như Giuseppe Zanotti Mid-top, Nike Air Presto, Adidas Stan Smith Mid, Buscemi Mid-top,…

Giày sneaker Viêt Nam High-top

High-top là dòng sneakers có độ cao che đi phần mắt cá. Thông thường, chúng sẽ khá thô và nặng hơn. Thích hợp với các bạn nam cá tính, có phong cách ấn tượng.

Giày sneaker high-top có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Đa phần các nhà thiết kế giày trên Thế giới lấy nguồn cảm hứng từ giày bóng rổ. 

Ngày nay thị trường giày sneaker nam chính hãng tại Việt Nam cũng khá phát triển và được người Việt ưa chuộng và tin dùng bởi chất lượng và giá thành ưu Việt. Các bạn có thể tìm mua giày sneaker nam tại Việt Nam với bất kỳ kiểu dáng sneaker yêu thích nào trên Thế giới.

Những lưu ý cho việc lựa chọn giày sneaker Việt Nam

Tìm 1 đôi giày sneaker nam đẹp hợp với bản thân đôi khi là một sự lựa chọn khó khăn. Để giảm thiểu được sự khó khăn đó bạn nên đặt một vài tiêu chí theo thứ tự từ quan trọng đến kém quan trọng để đưa ra quyết định nhanh chóng. Một vài tiêu chí gợi ý sau đây bạn có thể tham khảo:

Xác định mục đích mua giày sneaker Việt Nam:

Để đưa ra một quyết định chính xác, trước tiên bạn nên xác định mục đích. Bạn muốn chọn mua giày sneaker nam giá rẻ hay mua giày sneaker nam chính hãng, muốn một kiểu dáng - màu sắc phổ thông sử dụng cho nhiều sự kiện hay nổi bật giữa đám đông khi đi picnic. Nếu bạn xác định đúng mục đích bạn sẽ không phải mất thời gian loay hoay lựa chọn và cảm thấy số tiền mình bỏ ra xứng đáng để sở hữu một đôi giày.

Chọn kiểu dáng và loại giày mà bạn quan tâm

Quan sát những người xung quanh về các kiểu dáng giày mà họ đi sẽ giúp bạn hình dung được độ phù hợp với bản thân chân thực hơn khi quan sát các mẫu giày trên mạng. Từ đó, bạn sẽ có ý tưởng về một đôi giày tuyệt vời cho mình. 

Tìm hiểu chất liệu vải trước khi mua

Nếu bạn thuộc tuýp người da chân nhạy cảm thì nên lưu ý thêm tiêu chí này, bởi chất liệu cũng là một điểm quan trong giúp tạo nên một đôi giày hoàn hảo. Tuy nhiên, hầu hết các loại giày sneaker nam chính hãng đều được thiết kế với lót vải bên trong thân thiện với da chân cùng với sự bảo vệ của tất chân thì nỗi lo về dị ứng chỉ còn lại rất nhỏ.

Xem xét chi phí cho phép

Bạn nên cân đôi chi phí trước khi ra quyết định mua bất kỳ một món đồ nào đó, đảm bảo rằng giá trị của món đồ ấy không vượt quá giới hạn chi tiêu của bạn đặt ra, để khi sử dụng bạn sẽ thật thoải mái.

Với các tiêu chí tham khảo trên, nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được mẫu mã ưng ý, bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của DinCox-Thương hiệu giày Việt Nam để được tư vấn các mẫu giày sneaker nam phù hợp nhé

DinCox - Thương hiệu giày sneaker Việt Nam giá rẻ, chất lượng bậc nhất thị trường

Giày Dincox (Cox Shoes) là thương hiệu giày chính hãng Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng như giày sneaker nam, giày slip on nam đến các loại giày hi-top. DinCox đã, đang và luôn không ngừng cải tiến và nổ lực để nâng cao chất lượng giày Việt, đặc biệt là các loại giày sneaker Việt Nam đến tay người sử dụng với giá thành cực tốt.

Với quy trình sản xuất rất chặt chẽ từ khâu quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ hơn 2000 công nhân có tay nghề dày dặn kinh nghiêm, DinCox tự hào khi đem đến cho người tiêu dùng những đôi giày cực kỳ bền chắc, chi tiết tỉ mỉ từng đường may, nhưng vẫn đảm bảo được độ mềm mại để nâng niu bàn chân người sử dụng. 

Các mẫu giày DinCox cam kết luôn cập nhật xu hướng, form dáng chuẩn, đường may sắc sảo, tinh tế, chất liệu cao cấp, mang lại vẻ thời thượng cho người sử dụng. Để tìm kiếm một đôi giày sneaker nam đẹp hay giày sneaker nam chính hãng, vui lòng truy cập tại đây để mang về một sản phẩm cực ưng ý cho mùa hè này nhé.

DinCox - Giày Chuẩn Âu - Giá Ưu Việt

Các mẫu giày sneaker nam hot: https://www.dincox.com/collections/giay-nam

Hệ thống cửa hàng: https://www.dincox.com/pages/he-thong-cua-hang

Liên hệ: 096 198 88 40